Nghề phá dỡ công trình không hề đơn giản như tôi nghĩ

Nghề phá dỡ công trình không hề đơn giản như tôi nghĩ

Nghề phá dỡ công trình không hề đơn giản như tôi nghĩ

Nghề phá dỡ công trình không hề đơn giản như tôi nghĩ

 

Nhờ có website https://phadocongtrinhuytin.com/ mà gia đình của tôi cũng đã tìm được giải pháp hoàn hảo giúp công việc phá dỡ công trình diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Tôi cảm ơn những người nhân viên của công ty đã giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều…

 

Đau đầu vì không biết phá dỡ công trình như nào mới ổn

 

Hiện tôi đang có một công trình xây dựng gồm có 2 căn nhà nằm ngay sát cạnh nhau, vì mặt diện tích tổng thể của 2 ngôi nhà này khoảng 90m2. Với mỗi căn nhà có 2 tầng, nhưng do nhà tôi ở khu vực mặt đường, dân cư đi lại vô cùng đông đúc nên gây ra nhiều khó khăn nhất định.

Thêm nữa, vào những giờ cao điểm thì giao thông tại đây thường có mật độ cao cho nên việc đảm bảo an toàn trong việc thực hiện phá dỡ công trình luôn là điều khiến tôi cảm thấy băn khoăn và hoang mang nhất. Nhỡ may mà xảy ra sai sót nào đó  khiến người tham gia giao thông hoặc người xung quanh bị mất an toàn thì sẽ gây ra hậu quả khó lường.

 

phá dỡ công trình

 

Loay hoay tìm địa chỉ phá dỡ công trình chuyên nghiệp

 

Để có thể thực hiện công việc này hiệu quả, tôi cũng đã tham khảo rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phá dỡ công trình khác nhau. Tuy nhiên, sau vài ngày lựa chọn tôi vẫn chưa cảm thấy ưng ý lắm với bất cứ bên nào.

Thêm nữa, do công trình của gia đình tôi có mái thái với độ dốc cao, nằm cheo leo. Vì thế mà khi thực hiện phá dỡ kết cấu này cũng sẽ khá khó khăn, tốn nhiều thời gian, công sức thì mới có thể hạ được toàn bộ kết cấu từ mái xuống.

Trao đổi với nhiều nơi, họ cũng tới gặp mặt và xem xét công trình tuy nhiên nhiều bên lắc đầu kêu khó không làm được. Ngoài ra, cũng có những bên thì hét giá trên trời khiến tôi càng thêm lo lắng hơn. Hôm rồi, tôi có gặp một người bạn cả hai đi uống cà phê, tôi có tâm sự với người bạn này về khó khăn mà tôi đang gặp phải. Anh bạn này có nói trước nhà chú ấy cũng từng phá dỡ công trình với công ty khá là uy tín nhưng không nhớ rõ tên mà chỉ nhớ tên website bảo tôi thử vào xem sao.

Theo đúng địa chỉ bạn tôi cho, tôi truy cập vào website https://phadocongtrinhuytin.com/. Được biết đây là một website thuộc công ty TNHH TM & DV XD Đoàn Kiên Giang. Tôi được biết họ là tập hợp của những chàng trai đến từ nhiều vùng đất khác nhau cùng làm việc cho công ty phá dỡ công trình vì lòng yêu nghề và cuộc sống mưu sinh.

Cùng với lòng nhiệt huyết, sức khỏe tốt sau khi được công ty hướng dẫn thì họ đã trở thành những công nhân thực thụ chuyên phá dỡ nhà. Tôi vô cùng ấn tượng với những công trình mà công ty đã thực hiện, kể cả với những công trình có vị trí hiểm trở nhất, xe chuyên dụng khó có thể vào được, những ngôi nhà 5 tầng hoặc 4 tầng cần phá dỡ… chỉ sau sau thời gian ngắn đã được công ty hoàn thành một cách dễ dàng.

 

phá dỡ công trình

 

Cảm ơn công ty Đoàn Kiên Giang đã giúp tôi tháo dỡ công trình thành công

 

Qua một thời gian nghiên cứu, tôi quyết định liên hệ trực tiếp với công ty Đoàn Kiên Giang, nhân viên tại công ty cũng đã tới công trình của tôi nghiên cứu kĩ lưỡng, đưa ra các phương án khác nhau để việc tháo dỡ diễn ra hiệu quả hơn.

Tôi cảm thấy đội ngũ nhân viên công ty làm việc vô cùng chuyên nghiệp, họ cũng hỏi khá chi tiết về lịch sử công trình, quan sát kĩ lưỡng kết cấu của công trình. Sau khi đi tới thống nhất, hai bên đã chính thức ký kết hợp đồng, nhất là những điều khoản rằng buộc liên quan tới an toàn lao động.

Khi thực hiện hạ cột bê tông, công ty cũng sử dụng rất nhiều các phương tiện hỗ trợ như cáp, dây thừng và máy khoan chuyên dụng nên tôi cảm thấy vô cùng yên tâm. Hơn nữa, mức giá mà công ty đưa ra cũng khá là hợp lý và rẻ hơn rất nhiều so với tưởng tượng của tôi.

Cảm ơn đội ngũ nhân viên của công ty Đoàn Kiên Giang đã giúp gia đình tôi phá dỡ công trình thành công! Chúc công ty làm ăn phát đạt.

 

phá dỡ công trình

 

 

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc phá dỡ công trình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0914 947 006 để được chúng tôi phục vụ chu đáo nhất nhé!

 

 

 
Chia sẻ:
coong ty cofico CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG
Zalo