Công ty Đoàn Kiên Giang thu mua xác nhà xưởng với giá hời hơn tôi nghĩ!

Công ty Đoàn Kiên Giang thu mua xác nhà xưởng với giá hời hơn tôi nghĩ!

Công ty Đoàn Kiên Giang thu mua xác nhà xưởng với giá hời hơn tôi nghĩ!

Công ty Đoàn Kiên Giang thu mua xác nhà xưởng với giá hời hơn tôi nghĩ!
  • Công ty Đoàn Kiên Giang thu mua xác nhà xưởng với giá hời hơn tôi nghĩ!
  • Lượt xem: 5062
  • Tôi tìm đơn vị thu mua xác nhà xưởng cũ và lựa chọn công ty Đoàn Kiên Giang. Thật bất ngờ, Đoàn Kiêng Giang thu mua xác nhà xưởng cũ với giá hời hơn tôi nghĩ.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin công trình
  • Bình luận

 

Chẳng là tôi có một cái nhà xưởng cũ đã ngừng hoạt động được ba, bốn năm nay. Dạo gần đây tôi muốn kinh doanh sang lĩnh vực khác nên muốn phá đi xây mới. Nhiều người có nói hiện dịch vụ thu xác nhà xưởng cũng đang khá hot. Vì thế tôi tìm hiểu và biết được các thông tin hữu ích thông qua website https://phadocongtrinhuytin.com/.

 

Ngao ngán vì đâu đâu cũng thấy phế thải

 

Tôi hiện đang sở hữu một nhà xưởng cũ đã hoạt động được vài chục năm, nay công ty mở rộng thị trường và mở nhà xưởng mới thay thế. Vì thế cho nên với nhà xưởng cũ tôi muốn thực hiện phá dỡ để lấy không gian mở rộng công ty, xây dựng thêm phòng ban và chỗ nghỉ ngơi cho anh em công nhân.

Tuy nhiên, thấy rất nhiều người khi phá dỡ nhà xưởng, nói đơn giản nhất là nhà ở thôi đã thấy mệt mỏi lắm rồi. Sau khi công trình được phá dỡ xong, nhìn cảnh tượng đống đổ nát, hoang tàn chồng chất lên nhau tôi bắt đầu thấy ngao ngán.

Nhà xưởng chỗ tôi có diện tích khá là lớn khoảng hơn 1000m2, ước tính nếu mà phá dỡ, rồi thu dọn bãi chiến trường chắc phải ngốn khoảng vài chục triệu là ít. Nghĩ tới thôi cũng cảm thấy đau đầu, còn chưa kể tới việc thuê nhân công ở đâu cũng khiến tôi băn khoăn.

 

thu mua xác nhà xưởng

 

Có nghề mang tên là thu mua xác nhà xưởng

 

Tôi có quen một ông bạn cũng mở xưởng sản xuất nhựa, hôm rồi tôi có chia sẻ với người bạn này về những khó khăn mà mình gặp phải trong quá trình phá dỡ nhà xưởng. Thấy bạn tôi có nói hiện giờ có một dịch vụ được gọi là thu mua xác nhà xưởng, nếu chọn được đơn vị ngon sẽ kiếm được khối tiền.

Cũng bán tín bán nghi vì phá dỡ nhà xưởng mình không phải trả tiền thì thôi, sao lại có chuyện được thêm tiền được. Tôi lên google tìm kiếm dịch vụ này và cảm thấy bất ngờ vô cùng, có khá nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực này mà đến giờ tôi mới biết đến.

Lướt qua vài trang web, tôi bị ấn tượng với một website có tên là https://phadocongtrinhuytin.com/. Xét về giao diện nó khá là đẹp mắt, hơn nữa nó cũng cung cấp nhiều dịch vụ kèm theo những bài viết liên quan để người đọc hiểu kĩ hơn về dịch vụ.

Công việc này có đặc thù là thường hay diễn ra vào ban đêm, hơn nữa các nhân công thực hiện cũng khá là trẻ tuổi. Họ cần phải chịu khó, có sức bền, chăm chỉ, cẩn thận, không phải sử dụng sức vung cây búa tới hơn chục cân để đập nhà vì nó có thể dẫn tới tai nạn. Điều này hoàn toàn khác xa so với những gì mà tôi tưởng tượng về công việc này.

 

thu mua xác nhà xưởng

 

Tôi đã thực hiện bán xác nhà xưởng với giá hời

 

Cũng nghe nhiều tới việc nếu thu mua nhà xưởng mức giá sẽ cao hơn nhiều so với việc mua xác nhà ở. Nhưng tôi nghĩ giá cũng sẽ không quá cao vì nó cũng trừ đi chi phí phá dỡ, dọn dẹp rồi, nhất là do xưởng của tôi có diện tích cũng khá lớn nên việc huy động lực lượng cũng không phải là điều đơn giản.

Tôi có gọi điện tới công ty TNHH TM & DV XD Đoàn Kiên Giang  để được tư vấn. Qua trao đổi, tôi thấy nhân viên ở đây rất nhiệt tình, họ cũng tới tận nơi để kiểm tra, xem xét tình trạng nhà xưởng và báo giá cụ thể khá chuyên nghiệp.

Nhưng do đặc thù là một ông chủ kinh doanh nên vấn đề lợi nhuận dường như đã ăn sâu vào máu thịt, tôi cũng quyết định liên hệ thêm với vài ba nơi khác để xem xét thì họ trả giá khá là rẻ và không như mong đợi của tôi.

Cuối cùng tôi vẫn quyết định chọn công ty TNHH TM & DV XD Đoàn Kiên Giang  để thực hiện việc thu mua xác nhà xưởng. Sau khi tính toán kĩ lưỡng, giá trị nhà xưởng của tôi trị giá gần 150 triệu đồng. Đây là một mức giá theo tôi thấy là khá hợp lý vì số lượng sắt thép tại nhà xưởng cũng tương đối lớn.  Hơn nữa, các thủ tục giấy tờ diễn ra khá nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng, thời gian thực hiện không tốn nhiều thời gian.

Tôi xin cảm ơn đội ngũ nhân viên tại công ty TNHH TM & DV XD Đoàn Kiên Giang đã giúp tôi hoàn thiện công trình vô cùng chuyên nghiệp, sạch sẽ và gọn gàng.

 

 

thu mua xác nhà xưởng

 

 

Ngay từ bây giờ, hãy gọi điện đến số 0914.947.006 để được tư vấn và nhận những ưu đãi không thể hấp dẫn hơn từ chúng tôi nhé!

 

 

Dịch vụ khác
coong ty cofico CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG
Zalo