Gia đình tôi tìm được một công ty đập phá nhà cũ tốt nhất

Gia đình tôi tìm được một công ty đập phá nhà cũ tốt nhất

Gia đình tôi tìm được một công ty đập phá nhà cũ tốt nhất

Gia đình tôi tìm được một công ty đập phá nhà cũ tốt nhất

 

Tháng rồi, nhà tôi động thổ xây mới, nên cần tìm 1 cty đứng ra giúp mình đập phá nhà cũ với giá càng thấp càng tốt vì kinh phí xây nhà cũng rất hạn chế.

Đây là lần đầu tiên gia đình tôi đứng ra xây lại nhà mới, không chỉ kinh phí ít ỏi mà kinh nghiệm đất cát, xây cất của chúng tôi cũng là con số 0. Do đó, chúng tôi có hàng ngàn câu hỏi không biết tìm ai để xin câu trả lời. Chuyện gì nghe cũng mới tinh, bao gồm cả việc đập phá nhà cũ.

Này nhé, đầu tiên, chúng tôi thắc mắc rằng ai sẽ giúp mình phá dỡ nhà, sau tháo dỡ thì việc thu dọn xà bần ra sao, để bên xây dựng họ đến động thổ, khởi công xây nhà. Kế đến là có phải đi coi ngày, coi giờ đập phá nhà cũ hay không, vì xây nhà thì nhất định phải xem rồi đấy! Ôi thôi, mỗi việc  tháo dỡ nhà lúng ta lúng túng cũng khiến mấy người trong nhà váng hết cả đầu.

Quyết định tìm gấp, ngay và luôn một công ty tháo dỡ thật chuyên nghiệp trong TPHCM! “Một vòng trái đất”, chúng tôi gặp được Đoàn Kiên Giang.

 

đập phá nhà

 

Kinh nghiệm đập phá nhà cũ từ A đến Z của gia đình tôi

 

Để giúp những bạn đang “chật vật” “chạy vạy” giải quyết vụ tháo dỡ nhà cũ vì sắp xây nhà mới, tôi sẽ chia sẻ cho bạn về quá trình phá dỡ nhà của gia đình mình. Trong đó, bước tìm kiếm đơn vị đập phá nhà cũ là mất thời gian nhất!

 

Gia đình tôi đi khắp Sài Gòn tìm công ty tháo dỡ…

 

Mất một tuần để dạo hết trăm trang đầu tiên trên Google Search, vào từng trang web dịch vụ của từng công ty một để xem và đọc, gia đình tôi khá là may mắn khi sống tại TPHCM nơi dịch vụ tháo dỡ nhà, đập phá nhà rất phong phú, dễ tiếp cận. Tuy nhiên, đôi khi điều đó lại là một khó khăn. Bởi bạn biết đấy, tại website của mình, công ty nào cũng nói rằng dịch vụ của mình là chất lượng nhất.

Vì kinh phí hạn hẹp, gia đình tôi rất quan tâm đến chi phí đập phá nhà của từng công ty, chúng tôi xem kỹ báo giá trên website, nếu công ty không upload sẵn thì email/điện thoại nhờ họ gửi cho xem. Ban đầu cảm thấy khá bỡ ngỡ khi phải tiếp xúc với thế giới thi công, đập phá toàn những từ ngữ chuyên ngành khó hiểu. Nhưng qua thời gian nghiên cứu chuyên tập, chúng tôi cũng dần biết ra mình nên chọn một đơn vị đập phá nhà như thế nào: về ngành nghề mà họ phụ trách, về kinh nghiệm, phương tiện máy móc,.. ưu – khuyết điểm của mỗi công ty. Ví dụ, họ có khả năng thi công tháo dỡ, đập phá cho những trường hợp mặt bằng, địa điểm như căn nhà của tôi không.

 

đập phá nhà

 

… Và “phải lòng” với Công ty Xây dựng Đoàn Kiên Giang

 

Cơ hội hợp tác với một đơn vị đập phá nhà uy tín đến với gia đình tôi khi trực tiếp gặp được Đoàn Kiên Giang và có thiện cảm ban đầu cực tốt. Không chỉ cung cấp dịch vụ đập phá nhà trên địa bàn TPHCM, ngay các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Dương, công ty cũng sẵn sàng mang xe cộ, máy móc và nhân lực tới hỗ trợ khách hàng.

 

Hoàn tất khâu đập phá nhà cũ suôn sẻ nhờ sự nhiệt tình hỗ trợ của Đoàn Kiên Giang

 

Phải nhấn mạnh rằng, Đoàn Kiên Giang chỉ là một trong hàng trăm đơn vị nhận tháo dỡ nhà cũ đăng tin rao vặt trên mạng Internet mà gia đình tôi tìm thấy. Với Đoàn Kiên Giang, khâu tháo dỡ được thực hiện rất nhanh chóng, sớm hoàn thành để gia đình tôi có thể triển khai tiếp bước

Hôm nay, khi việc đập phá nhà cũ đã xong xuôi, căn nhà của tôi đang trong giai đoạn khẩn trương thi công xây mới, tôi mới “thở phào nhẹ nhõm”, vì nếu không tự tin hợp tác với công ty, thì kết quả ưng ý này chưa chắc gia đình tôi có được.

 

đập phá nhà

 

Bạn đang có nhu cầu đập phá nhà cũ, nhà cấp 4, cao tầng hay các công trình khác? Gọi liền cho Đoàn Kiên Giang theo số 0914.947.006 để được tư vấn tận tình. Và click phadocongtrinhuytin.com – website của công ty để khám phá ngay chi tiết dịch vụ cũng như tham khảo bảng báo giá.

 

Công ty TNHH TM&DV Xây dựng Đoàn Kiên Giang

Địa chỉ: 79 Đường 197 Phường Tân Phú Quận 9 TPHCM

Email: doankiengiang263@gmail.com

Webiste: phadocongtrinhuytin.com

 
Chia sẻ:
coong ty cofico CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG
Zalo