Tôi không nghĩ có thể bán được xác nhà cũ

Tôi không nghĩ có thể bán được xác nhà cũ

Tôi không nghĩ có thể bán được xác nhà cũ

Tôi không nghĩ có thể bán được xác nhà cũ

 

Thời gian trước, tôi luôn cho rằng những người đang chuẩn bị xây dựng nhà mới thì chỉ có thể phá bỏ, tận dụng một số sắt thép thừa bán cho đồng nát. Tuy nhiên, mọi thông tin dần được sáng tỏ khi tôi vô tình đọc được bài viết thu mua xác nhà cũ trên website https://phadocongtrinhuytin.com.

 

Không ngờ có dịch vụ thu mua xác nhà cũ

 

Hiện tại gia đình tôi cũng đang muốn xây dựng một căn nhà mới. Do trước đây hai vợ chồng chưa có tiền nên mua một căn hộ khá cũ và diện tích cũng nhỏ. Sau 3 năm tiết kiệm thì chúng tôi cũng đã có thể thực hiện được ước mơ của mình là xây dựng một căn hộ khang trang hơn với 3 phòng ngủ để các con có không gian thoải mái vui chơi.

Hai vợ chồng tôi ước tính, nếu muốn xây nhà thì đầu tiên phải tìm người đến thực hiện giải phóng mặt bằng, tháo dỡ nhà, rồi sau đó dọn dẹp thì mới ổn được. Như vậy thì phải cần thêm chi phí để thực hiện cũng không phải là ít. Lên webtretho để hỏi mọi người có cách nào không thì tôi nghe một số anh chị trong nhóm có nói tới hiện nay có dịch vụ thu mua xác nhà cũ có thể giúp tiết kiệm chi phí rất tốt. Ban đầu, tôi cũng khá là nghi ngờ vì không biết dịch vụ này như thế nào, liệu có bị lừa hay không.  

 

thu mua xác nhà cũ

 

Thu mua xác nhà, nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

 

Tôi lên google tìm hiểu về dịch vụ thu mua xác nhà, theo đường dẫn tôi vào website https://phadocongtrinhuytin.com, dường như mọi lời giải đáp thắc mắc của tôi liên quan tới vấn đề này ngày càng được sáng tỏ. Qua những bài viết, chia sẻ từ website, tôi mới biết được rằng khi lựa chọn dịch vụ bán xác nhà thì người chủ nhà hoàn toàn không phải tốn chi phí  để thuê người tới phá dỡ nhà cũ, thay vào đó lại còn được trả thêm một khoản tiền kha khá từ phía bên mua lại xác nhà cũ.

Những bài viết được chia sẻ trên web, nghề này cũng khá giống như nghề mà người ta chuyên đi thu lượm đồng nát, vì là những món đồ cũ. Tuy nhiên, người mua phải lấy công làm lợi nhuận. Người mua sẽ có nhiệm vụ thực hiện định giá, phân loại từng món đồ, kể cả là những món đồ không dùng được.

Lúc đầu đọc qua thì cũng thấy nghề này cũng dễ kiếm cơm, mà cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, các bài viết sau chia sẻ về công việc của người thu mua xác nhà khiến tôi phải suy nghĩ lại. Đằng sau công việc ấy, người thực hiện cũng phải đối mặt với rất nhiều rủi ro và nguy hiểm khó lường trước. Hơn nữa, theo tôi nhận thấy đây là một công việc cũng khá vất vả, nặng nhọc. Những người thực hiện nhiệm vụ thu gom thì phải hết sức cẩn thận thu gom từng tấm tôn, miếng sắt nhỏ, sau đó phân loại và đóng vào bao thật gọn gàng.  

 

thu mua xác nhà cũ

 

Tin được không, tôi đã bán được xác nhà với giá 7 triệu đồng

 

Đặc biệt, điều mà tôi cảm thấy phấn khách nhất sau khi vào trang web đó chính là dịch vụ này cũng đem tới cho người mua và người bán. Chính điều này càng khiến cho hai vợ chồng tôi như chết đuối bắt được cọc, hơn nữa tôi vừa nhàn rỗi, đỡ vất vả lại có được một món tiền bỏ túi kha khá.  

Việc của tôi cần làm đó là tìm một địa chỉ thu mua xác nhà chuyên nghiệp là xong việc. Tôi cũng có tìm hiểu một số địa chỉ khác, nhưng thông tin khá ít và trả giá cũng không cao. Sau cùng, tôi quyết định lựa chọn công ty TNHH TM & DV XD Đoàn Kiên Giang để thực hiện việc mua bán xác nhà. Tôi không ngờ rằng gia đình tôi có thể thành công việc bán xác nhà với mức giá 7 triệu đồng.

Nói thật, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ngôi nhà nhỏ mà mình ở bao lâu nay lại có thể được giá cao đến thế,  lúc đầu tham khảo tôi chỉ ngỡ rằng chắc cùng lắm vợ chồng được khoảng một đến hai triệu gọi là có tí tiền trang trải. Nhưng không ngờ rằng căn nhà cấp 4 của chúng tôi đập bỏ đi lại có chút đỉnh tiền, đã không mất tiền thuê người thực hiện lại đỡ túng thiếu hơn.

Tôi xin chân thành cảm ơn những thông tin hữu ích mà website  https://phadocongtrinhuytin.com đem tới, nó đã giúp tôi có thêm những hiểu biết mới và thêm chút tiền để xây dựng căn nhà mới khang trang!

 

thu mua xác nhà cũ

 

 

Ngay từ bây giờ, hãy đến với công ty TNHH TM & DV XD Đoàn Kiên Giang hoặc gọi điện trực tiếp theo số 0914.947.006 để bán xác nhà với giá cao nhất.

 

 
Chia sẻ:
coong ty cofico CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG
Zalo