Những thông tin cần biết về nghề phá dỡ nhà

Những thông tin cần biết về nghề phá dỡ nhà

Những thông tin cần biết về nghề phá dỡ nhà

Những thông tin cần biết về nghề phá dỡ nhà

 

Trước đây tôi đều nghĩ rằng việc xây dựng nhà mới là điều quan trọng nhất. Nhưng không ngờ rằng khi bắt tay vào việc phá dỡ nhà lại khiến tôi tốn nhiều thời gian và công sức như vậy. Nhờ có sự giúp sức của công ty Đoàn Kiên Giang đã giúp tôi giải quyết được khó khăn này một cách dễ dàng nhất!

 

Vì sao cần phải thực hiện phá dỡ nhà?

 

Tôi là chủ của một căn nhà 2 tầng nằm trong ngõ nhỏ. Ngôi nhà của tôi cũng có tuổi thọ ngót ngét 50 năm, kết cấu bắt đầu có hiện tượng nứt nẻ, xuống cấp và cũ kỹ. Điều này khiến cho chất lượng sống của các thành viên trong gia đình không còn được đảm bảo. Thêm nữa, vào những ngày mưa thì nhà bị dột ở nhiều chỗ. Điều này thôi thúc tôi nỗ lực hơn nữa để xây dựng cho vợ con một căn hộ khang trang, sạch đẹp hơn.

Sau 5 năm tích góp và vay mượn của bố mẹ, họ hàng nội ngoại cuối cùng ước mơ của tôi đã sắp trở thành hiện thực. Tuy nhiên, tôi lại đang gặp phải một khó khăn đó là trước khi xây nhà thì cần phải thực hiện phá dỡ, giải phóng mặt bằng.

Xét về vị trí, ngôi nhà của tôi nằm trên khu đất có diện tích khoảng 80m2, nơi này tập trung khá nhiều dân cư, bên cạnh là những căn hộ liền kề và có kết cấu hơi yếu. Vì thế nên việc phá dỡ cũng phải được thực hiện sao cho thật an toàn và đảm bảo.

 

phá dỡ nhà

 

Tình cờ biết được dịch vụ phá dỡ nhà tại Đoàn Kiên Giang

 

Tôi bắt đầu đi tìm kiếm những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phá dỡ nhà, do công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển nên tôi nghĩ rằng lên mạng internet là cách lựa chọn tốt nhất vừa dễ tìm được dịch vụ chất lượng mà giá cũng khá là phải chăng.

Tuy nhiên mọi suy nghĩ của tôi cũng bắt đầu thay đổi, search cụm từ tháo dỡ nhà thì kết quả cho ra hàng trăm kết quả tìm kiếm khác nhau. Điều đó càng khiến tôi hoang mang hơn. Để chắc chắn thì tôi cũng có trao đổi và gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng của các công ty để tìm hiểu chi tiết.

Qua nhiều website thì tôi bị ấn tượng bởi một website https://phadocongtrinhuytin.com/, bên cạnh những bài viết giới thiệu về dịch vụ thì công ty cũng có khá nhiều bài viết hoạt động liên quan tới các công trình mà mình thực hiện, điều này càng khiến tôi  bị thu hút hơn.

Để có được những thông tin hữu ích hơn, tôi cũng đọc qua nhiều bài viết do công ty cung cấp. Được biết, hầu hết những người làm công việc này đều là nam giới, có sức khỏe tốt. Đối với công trình nhà cấp 4 thì thời gian thực hiện khoảng 2 đến 3 ngày, còn với nhà cao tầng thì phải mất khoảng vài tuần.

 

phá dỡ nhà

 

Hiểu thêm về nghề phá dỡ nhà

 

Tôi có liên hệ với công ty Đoàn Kiên Giang để được tư vấn kĩ hơn về dịch vụ. Vài ngày sau thì có một nhân viên tới trực tiếp căn hộ của tôi để khảo sát. Qua nói chuyện tôi mới biết trước đây anh là thợ hồ, nhưng thấy anh có sức khỏe tốt nên chủ công ty tuyển anh vào làm. Công việc này đã gắn bó với anh khoảng 10 năm nay. Mặc dù nó vô cùng nặng nhọc, vất vả nhưng được cái giúp gia đình anh đủ trang trải cuộc sống.

Anh thợ cũng chia sẻ thêm, đây là một nghề rất nguy hiểm, chỉ cần sơ sảy một chút thôi là cũng ảnh hưởng tới tính mạng. Vì thế, khi bước vào phá dỡ nhà cả anh và nhân viên trong công ty đều phải quan sát vô cùng kĩ lưỡng, dùng kinh nghiệm của mình để đánh giá, xem xét kết cấu của công trình trước khi bắt tay vào thực hiện.

Sau khi khảo sát xong, cả hai bên đi tới kí kết hợp đồng và quy định rõ những điều khoản. Do căn nhà của tôi có kết cấu khá đặc biệt lại nằm cạnh các nhà liền kề nên việc phá dỡ cũng diễn ra có phần cẩn trọng hơn. Đội ngũ thi công sử dụng bạt để che chắn thật kín công trình, sau đó sử dụng các công cụ chuyên dụng để phá bỏ. Công việc được hoàn thiện vào ban ngày, còn ban đêm cho máy xúc chuyển vật liệu đi nơi khác.

Qua sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên của công ty Đoàn Kiên Giang, việc phá dỡ căn hộ của gia đình tôi đã được hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo an toàn về mọi mặt.

 

phá dỡ nhà

 

 

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo số https://phadocongtrinhuytin.com/ 0914.947.006 để được hỗ trợ và đảm bảo tiến độ thi công diễn ra hiệu quả nhất!

 

 

Chia sẻ:
coong ty cofico CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG
Zalo