Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Những thông tin cần biết về nghề phá dỡ nhà

Những thông tin cần biết về nghề phá dỡ nhà

Trước đây tôi đều nghĩ rằng việc xây dựng nhà mới là điều quan trọng nhất. Nhưng không ngờ rằng khi bắt tay vào việc phá dỡ nhà lại khiến tôi tốn nhiều thời gian và công sức như vậy. Nhờ có sự giúp sức của công ty Đoàn Kiên Giang đã giúp tôi giải quyết được khó khăn này một cách dễ dàng nhất!
PHÁ DỞ CÔNG TRÌNH

PHÁ DỞ CÔNG TRÌNH

CÔNG TY TNHH TM & DV XD ĐOÀN KIÊN GIANG chuyên nhận phá dỡ công trình xây dựng, nhà dân trên tất cả các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
VẬN CHUYỂN XÀ BẦN

VẬN CHUYỂN XÀ BẦN

Để đáp ứng nhu cầu sửa sang lại nhà cửa của khách hàng, KIÊN GIANG giới thiệu dịch vụ thu dọn vận chuyển xà bần để đáp ứng việc vệ sinh sau khi xây dựng một cách nhanh chóng và giá rẻ nhất nhằm giảm bớt thời gian quý báu của quý khách hàng.
THANH LÝ NHÀ HÀNG

THANH LÝ NHÀ HÀNG

Công ty chúng tôi chuyên thanh lý nhà hàng, quán ăn, thanh lý đồ cũ, bàn ghế cũ, thiết bị nhà bếp, kệ tủ inox, chén dĩa cao cấp của các quán ăn, nhà hàng.
Tôi không nghĩ có thể bán được xác nhà cũ

Tôi không nghĩ có thể bán được xác nhà cũ

Thời gian trước, tôi luôn cho rằng những người đang chuẩn bị xây dựng nhà mới thì chỉ có thể phá bỏ, tận dụng một số sắt thép thừa bán cho đồng nát. Tuy nhiên, mọi thông tin dần được sáng tỏ khi tôi vô tình đọc được bài viết thu mua xác nhà cũ trên website http://phadocongtrinhuytin.com.
coong ty cofico CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG CÔNG TY TNHH ĐOÀN KIÊN GIANG
Zalo